รับผลิตและจำหน่ายแท้งค์น้ำ


Home / Service /รับผลิตและจำหน่ายแท้งค์น้ำ

water-tanks2

รับผลิต จำหน่ายแท้งค์น้ำ ราคาโรงงาน คุณภาพระดับพรีเมี่ยม

โรงงานของเรา เป็นร้านขาย รับผลิต รับปรึกษา และออกแบบสร้าง ตามแบบ จำหน่ายแท้งค์น้ำ จำหน่ายถังน้ำ ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ถังเก็บน้ำบนดิน ถังเก็บน้ำใต้ดิน ถังเก็บน้ำพลาสติก ถังเหล็กเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส ถังสแตนเลส ขนาดใหญ่ เพราะเราดำเนินธุรกิจแบบครอบคลุม ในทุกส่วนของการผลิต ที่เน้นรักษาสิ่งแวดล้อม และด้วยความพร้อมในทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ และคุณภาพ ด้านการผลิต เพื่อพัฒนาสินค้า ส่งตรงถึงมือคุณอย่างปลอดภัย ที่สำคัญราคาไม่แพง รวมไปถึงการบริการหลังการขาย ตลอดการรับประกัน

 

เกี่ยวกับเรา

บริษัท Eden Agency จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท รับผลิต และ จำหน่ายแท้งค์น้ำ จำหน่ายถังน้ำ นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ ถังบำบัดน้ำเสีย ถังน้ำสแตนเลส ถังเก็บน้ำบนดิน ถังไฟเบอร์กลาส และ ถังเก็บน้ำ PE , FRP ที่ผลิตจาก วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณภาพ และผ่านมาตรฐาน มอก. แท้งค์น้ำ ถังเก็บน้ำบนดิน ไฟเบอร์กลาส เป็นสินค้า ที่มีความสวยงาม แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม และ ไม่มีตะไคร่เกาะ ซึ่งจะมี อายุการใช้งาน ที่ยาวนาน สามารถใช้งาน ได้นานหลายปี ซึ่งมีมีหลายขนาด ให้ได้เลือก ตั้งแต่ ไซส์เล็ก 100 จนไปถึง 10,000 ลิตร อีกทั้งยังเป็น ผู้ออกแบบ ผู้ผลิตสินค้า ถังเก็บน้ำถัง บำบัดน้ำเสีย โดยบริษัท ของเรามุ่งเน้น เพื่อตอบสนองความต้องการ ของลูกค้าใ นทุกกลุ่มงาน ไม่ว่าจะเป็น โรงงานอุตสาหกรรม ที่พักอาศัย ก่อสร้างอาคาร หอพัก โรงเรียน และ อาคารสำนักงาน เป็นต้น

ความสำคัญของแท้งค์เก็บน้ำ

ซึ่งในปัจจุบันนี้ ได้มี แท้งค์น้ำ ถังเก็บน้ำ ให้เราสามารถเลือกซื้อ ได้อย่างมากมาย และหลากหลาย ที่ไม่ว่าจะเป็น ยี่ห้อ วัสดุตัวถัง ขนาดความจุ ลวดลาย และสี เป็นต้น แต่หลาย ๆ คน เคยสงสัย กันไหมว่า ถังเก็บน้ำ มีความสำคัญ อย่างไร ? ทำไมเราถึงต้องมี แท้งค์น้ำ ถังเก็บน้ำ ไว้ใช้ในบ้าน วันนี้เราจะพาทุกคน มาหาคำตอบกัน

1. ช่วยในการ ถนอมการใช้งาน ของปั๊มน้ำ
การที่เรามี ถังเก็บน้ำ ไว้ในบ้าน นั้นจะช่วยถนอมการใช้งาน ของปั๊มน้ำได้ เพราะว่า น้ำประปาที่ได้ปล่อยออกมา จากท่อประปา มาสู่บ้านเรานั้น ในบางครั้ง ก็ไม่ได้ปล่อยน้ำ มาเต็มท่อ จึงทำให้ ปั๊มน้ำ ดูดทั้งน้ำ และอากาศ ทำให้ได้น้ำไม่เต็ม ตามจำนวนมิเตอร์ จ่ายเงินค่าน้ำเท่ากัน

2. ข้อบังคับกฎหมาย ที่ไม่ให้มีการใช้ปั๊มน้ำ ในการดูดจากท่อ ประปาส่วนกลาง โดยตรง
ซึ่งข้อนี้สำคัญ เป็นอย่างมาก เชื่อว่าคงจะมีหลาย ๆ คน ที่ยังไม่รู้ ก็คือ มีกฎหมายบังคับใช้ ไม่ให้มีการใช้ปั๊มน้ำ ในการดูดจากท่อ ประปาส่วนกลาง โดยตรง เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบ ต่อส่วนรวม ในการใช้น้ำ

3. ถังเก็บน้ำ จะช่วยพักตะกอน และสิ่งสกปรก ที่ติดมากับ น้ำประปา ให้สะอาด
การติดตั้ง แท้งค์น้ำ หรือ ถังเก็บน้ำในบ้าน จะช่วยพักตะกอน และสิ่งสกปรก ที่ติดมากับน้ำประปา ให้กักอยู่ ภายในตัวถัง เพื่อไม่ให้ไหล เข้าสู่บ้าน จึงทำให้น้ำสะอาด

water-tanks3

รับผลิต จำหน่ายแท้งค์น้ำ ครบจบที่เดียว

สินค้าและบริการ

1. รับผลิตและจำหน่ายแท้งค์น้ำ ถังบำบัดน้ำเสีย ชนิดไฟเบอร์กลาส, พีอี ระบบน้ำเสีย สำหรับน้ำเสียทั่วไป น้ำเสียชุมชน ซึ่งออกแบบ และเลือกระบบ ที่เหมาะสม ในแต่ละ ประเภทกิจกรรม และคุณลักษณะ ของน้ำเสีย
2. รับผลิตและจำหน่ายแท้งค์น้ำ ถังเก็บน้ำไฟเบอร์กลาส และ ถังเก็บน้ำพลาสติก
3. รับผลิตและจำหน่ายแท้งค์น้ำ ถังดักไขมัน ชนิดฝังดิน และใต้ซิงค์ วัสดุไฟเบอร์กลาส และ พีอี
4. งานบริการ ให้คำปรึกษา และออกแบบ งานที่ต้องการ โดยใช้ วัสดุไฟเบอร์กลาส ตามวัตถุประสงค์ ของลูกค้าทุกท่าน

water-tanks4
water-tanks5

ทำไมต้องผลิตและทำแท้งค์น้ำกับเรา

1. ความเป็นมืออาชีพ บริษัทของเรา รับผลิตและจำหน่ายแท้งค์น้ำ จำหน่ายถังน้ำ ที่มีความเชี่ยวชาญ ในด้านงานผลิต ถังสแตนเลสสำหรับอุตสาหกรรม ที่ตอบโจทย์การใช้งาน ของโรงงานอุตสาหกรรม ต่าง ๆ
2. การบริการครบวงจร การให้บริการลูกค้า อย่างครบวงจร ที่ลูกค้ามีความต้องการ คอยให้คำปรึกษา แนะนำในสิ่งที่ลูกค้าอยากรู้ ออกแบบชิ้นงาน จัดหาวัสดุ และอุปกรณ์ ผลิตชิ้นงาน QC ตรวจสอบ ส่งมอบงาน พร้อมติดตั้ง และทดสอบการทำงาน แนะนำวิธีการใช้งานการ บำรุงรักษา ที่สำคัญ รับประกันในทุกงาน
3. การเน้นคุณภาพ เราเลือกใช้วัสดุ และอุปกรณ์ ที่มีคุณภาพ เพื่อการใช้งาน ที่อย่างแข็งแรง ทนทาน
4. ตรงสเปค ตามที่ลูกค้าต้องการ รับผลิตและจำหน่ายแท้งค์น้ำ ผลิตถังสแตนเลสอุตสาหกรรม ในทุกงาน อย่างประณีต ซึ่งตรงตามสเปค ที่ลูกค้าต้องการ อย่างแน่นอน

ตอบโจทย์ ทุกความต้องการกับ Eden Agency

บริษัท Eden Agency ของเราตอบโจทย์ ทุกความต้องการ ในเรื่องของ การใช้น้ำ อย่างแน่นอน เพราะว่า เราเป็นบริษัท รับผลิต และ จำหน่ายแท้งค์น้ำ จำหน่ายถังน้ำ ที่มีคุณภาพ ที่ลูกค้าสามารถมั่นใจ ได้ในมาตรฐาน และความปลอดภัย ของสินค้าทุกชิ้นงาน

water-tanks6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line